Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-487346

Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-487346
Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-487346
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-487346 ( https://educationuk-vietnam.org › tom-tat-chuyen-nguo… ) , nội dung bài viết về Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương ngắn gọn nhất vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 tóm tắt chuyện người con gái nam xương vietjack hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/12/2020

Nội dung bài viết:

Vũ Thị Thiết người con gái Nam Xương đẹp trai ngời ngời, được gả cho Trương Sinh, con một gia đình giàu có nhưng ít học.

Khi Trương Sinh trở về vì nghe lời thơ ngây của một đứa trẻ, vừa nghi ngờ vừa làm Ngô Nương đau lòng, không giải thích được cho chồng nên đã nhảy xuống sông tự tử để chứng tỏ lòng trung thành của mình.

Trương Sinh nghe theo lời chỉ dạy của tạo tổ để tha bổng cho vợ, nhưng hình bóng Vũ Nương chỉ xuất hiện trong chốc lát rồi mờ dần rồi biến mất, nàng sống mãi trong thủy cung, không thể trở lại nhân gian.

Trương Sinh biết chuyện liền lập đàn thanh minh oan sai trên sân khấu Hoàng Giang cho vợ, Vũ Nương xuất hiện trong ngày thành lập để gặp lại hai cha con.

Sau khi Vũ Nương chết, Trương Sinh mới biết người cha vẫn đến hằng đêm, mà lũ trẻ nói là bóng đè, nhưng đã quá muộn màng để hiểu nỗi oan của vợ, nàng đã không còn nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương hay, ngắn nhất (6 …-487346 ( https://educationuk-vietnam.org › tom-tat-chuyen-nguo… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tóm tắt văn bản Chuyện người con gái Nam Xương . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (101 bình chọn)