Địa Ốc Đất Vàng Bình Dương Lừa Đảo, ⁉️Chỉ Toàn Lừa Đảo-765835

Địa Ốc Đất Vàng Bình Dương Lừa Đảo, ⁉️Chỉ Toàn Lừa Đảo-765835
Địa Ốc Đất Vàng Bình Dương Lừa Đảo, ⁉️Chỉ Toàn Lừa Đảo-765835
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Địa Ốc Đất Vàng Bình Dương Lừa Đảo, ⁉️Chỉ Toàn Lừa Đảo-765835 ( https://quangan.vn › dia-oc-dat-vang-binh-duong-lua-d… ) , nội dung bài viết về Công ty BĐS ĐẤT VÀNG vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 địa ốc đất vàng lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/5/2019

Nội dung bài viết:

Vừa qua, ông Lê Tèo lại tiếp tục bị khách hàng tố có hành vi mang dấu hiệu “lừa đảo” ở một dự án khác.

Vừa qua, ông Lê Tèo cũng tiếp tục bị nhiều khách hàng tố cáo đã có hành vi mang dấu hiệu “lừa đảo” tại một dự án khác.

Theo tố cáo của những khách hàng mua nền đất tại dự án của Cty Đất Vàng trên đường Kênh 19-5, họ đã đóng nhiều lần tiền cho phía Đất Vàng với tổng số khoảng 120 tỷ đồng, nhưng đến nay vẫn chưa được giao nền.

(CATP) Sau hai năm chờ đợi vẫn chưa được giao đất, chưa có sổ hồng, người dân tìm hiểu pháp lý, phát hiện pháp lý của Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Đất Vàng (Cty Đất Vàng) chỉ có mỗi tờ giấy đặt cọc, Báo Công an TPHCM đã phản ánh.

Căn cứ để phía Đất Vàng ký HĐ đặt cọc và cam kết chuyển nhượng QSDĐ cho KH là trước khi bán nền đất trên cho khách, ông Lê Tèo – Giám đốc Cty Đất Vàng – đã ký kết một HĐ thỏa thuận mua bán chuyển nhượng mang tư cách cá nhân với ông Nguyễn Văn Đồng.

Theo tố cáo của ông Đặng Đình Châu (SN 1972, ngụ Q12), bản thân ông Châu đã nghe theo lời quảng cáo của Công ty Đất Vàng xuống tiền mua lô số 03 và lô 51 dự án phân lô tại địa chỉ 167 Lê Trọng Tấn dưới hình thức HĐ đặt cọc và cam kết chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Địa Ốc Đất Vàng Bình Dương Lừa Đảo, ⁉️Chỉ Toàn Lừa Đảo-765835 ( https://quangan.vn › dia-oc-dat-vang-binh-duong-lua-d… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về địa ốc đất vàng lừa đảo . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (477 bình chọn)