Hướng dẫn kết nối iPhone với tivi LG qua WiFi, cáp và ứng dụng-184901

Hướng dẫn kết nối iPhone với tivi LG qua WiFi, cáp và ứng dụng-184901
Hướng dẫn kết nối iPhone với tivi LG qua WiFi, cáp và ứng dụng-184901
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn kết nối iPhone với tivi LG qua WiFi, cáp và ứng dụng-184901 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , nội dung bài viết về Phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG không có AirPlay vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 cách phản chiếu màn hình iphone lên tivi lg hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/8/2019

Nội dung bài viết:

Để kết nối điện thoại iPhone với tivi LG qua AirPlay 2, bạn thực hiện các bước sau: Bước 1: Nhấn vào Bảng điều khiển nhà/Home Dashboard trên giao diện của tivi LG.

Hướng dẫn các cách kết nối iPhone với tivi LG Cách 1: Dùng iPhone kết nối qua AirPlay 2 Trước khi tiến hành thực hiện theo từng bước, bạn cần lưu ý rằng iPhone và TV phải kết nối chung một mạng WiFi để sử dụng AirPlay.

Ngược lại, với điện thoại iPhone dùng để kết nối phải có hệ điều hành iOS 6.1 trở lên mới có thể tải được ứng dụng LG TV Plus.

Bước 7: Nếu bạn muốn dùng điện thoại để điều khiển tivi thì hãy bấm vào biểu tượng hình thoi trên thanh tiện ích ở dưới cùng để ứng dụng hiển thị remote tivi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn kết nối iPhone với tivi LG qua WiFi, cáp và ứng dụng-184901 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (288 bình chọn)