Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG-260497

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG-260497
Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG-260497
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG-260497 ( https://dvn.com.vn › Điện Tử ) , nội dung bài viết về Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 cách phản chiếu màn hình iphone lên tivi lg hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/2/2021

Nội dung bài viết:

Có cách liên kết điện thoại cảm ứng iphone với tivi có sử dụng dây cáp, nhưng có cách phản chiếu màn hình iphone lên tivi không cần dây cáp.

* Hiện nay, các hãng tivi thường phát triển các ứng dụng cho phép người dùng điều khiển tivi bằng điện thoại cũng như phản chiếu hình ảnh, nhạc, video lên tivi.

* Bước 4: Tải và cài đặt ứng dụng AirPlay, trên điện thoại iPhone, vuốt từ dưới lên => Chọn AirPlay => Chọn Apple TV mà bạn muốn kết nối.

* Bước 3: Tải và thiết lập ứng dụng AirPlay, trên điện thoại thông minh chọn bật tính năng AirPlay .TV và iPhone phải được kết nối với cùng một nguồn Wifi để bật tính năng AirPlay.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi LG-260497 ( https://dvn.com.vn › Điện Tử ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tivi LG không có AirPlay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (128 bình chọn)