Bảng Ngọc Jarvan IV mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-672978

Bảng Ngọc Jarvan IV mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-672978
Bảng Ngọc Jarvan IV mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-672978
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Jarvan IV mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-672978 ( https://vmoba.com › guides › jarvaniv ) , nội dung bài viết về Jarvan mùa 12 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 jarvan mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/5/2018

Nội dung bài viết:

bộ đôi trang bị hoàn hảo khi kết hợp cùng với Dạ kiếm Draktharr, tăng khả năng dồn sát thương oneshot cực mạnh, đồng thời cũng thêm thời gian hồi chiêu để Jarvan IV có thể sử dụng combo nhiều hơn.

Giáp thiên thần: là trang bị không thể thiếu cho Jarvan IV phong cách sát thủ này, bởi anh luôn phải lao vào sâu trong giao tranh để khống chế gây sát thương cũng như bắt lẻ, nội tại hồi sinh từ Giáp thiên thần sẽ đảm bảo an toàn hơn cho Jarvan trong những pha càn vào mạnh mẽ giữa team địch.

ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn Rìu Tiamat (để tăng khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh hơn, có nhiều thời gian đảo lane đi gank hỗ trợ đồng đội) sau đó sẽ chuyên thành Rìu mãng xà hoặc Rìu đại mãng xà, đồng thời nó cũng mang lại một lượng sát thương cũng như hồi phục khá lớn cho J4 nữa.

Chiêu cuối Đại Địa Chấn(R) khống chế được nhiều mục tiêu, cực kỳ có lợi và quan trọng trong giao tranh combat tổng, đôi khi chỉ cần 1 pha Tốc biến úp lồng đẹp là có thể mang về chiến thắng cả ván đấu đó.

Trong những tình huống đi gank hoặc giao tranh nhỏ lẻ, có thể kết hợp bộ combo E – Q, để áp sát đối phương, kích hoạt Hoàng Kim Giáp(W) để làm chậm, sau đó tung chiêu cuối Đại Địa Chấn(R) để giữ chân nhiều mục tiêu nhất có thể, nếu gặp nguy hiểm Jarvan IV có thể tốc biến ra ngoài để đồng đội phía sau gây sát thương.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Jarvan IV mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-672978 ( https://vmoba.com › guides › jarvaniv ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Jarvan mùa 12 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (310 bình chọn)