Cách chơi Viktor mùa 11 | Bảng ngọc bổ … – Thư Viện Hỏi Đáp-560327

Cách chơi Viktor mùa 11 | Bảng ngọc bổ … – Thư Viện Hỏi Đáp-560327
Cách chơi Viktor mùa 11 | Bảng ngọc bổ … – Thư Viện Hỏi Đáp-560327
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Viktor mùa 11 | Bảng ngọc bổ … – Thư Viện Hỏi Đáp-560327 ( https://thuvienhoidap.net › cach-choi-viktor-mua-11-ba… ) , nội dung bài viết về Viktor Tank vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 bang vikto hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/8/2020

Nội dung bài viết:

Khả năng sốc sát thương của hắn cũng rất mạnh, với kỹ năng Tia Chết Chóc Viktor có thể làm kẻ địch bị xuống máu một cách nhanh chóng.

Kỹ năng Trường Trọng Lực cho phép Viktor có thể làm choáng hoặc làm chậm các mục tiêu trong tầm khiến đối phương khó có thể tiếp cận.

Viktor là vị tướng có khả năng cơ động rất kém, các kỹ năng đều ko có khả năng vận chuyển nhanh hay lướt một khoảng, có thể bị đối phương áp sát một cách dễ dàng.

Hắn ta có thể chuyển hướng trong 6.5s, gây sát thương phép mỗi 1s lên kẻ địch, cơn bão sẽ chậm hơn lúc xa Viktor.

Trong giao tranh hắn ta sẽ gây ra một lượng sát thương vô cùng lớn với các kỹ năng diện rộng của mình.

Sức mạnh của Viktor đều phụ thuộc hồ hết vào các trang bị, kỹ năng có thời kì hồi chiêu khá lâu và kỹ năng Tia Chết Chóc có kỹ năng định hướng khá là khó vẽ, cần phải rèn luyện nhiều.

Sử dụng kỹ năng Bão Điện Từ một cách thích hợp trong giao tranh, nó sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho team bạn với khả năng gây sát thương diện rộng vô cùng mạnh mẽ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Viktor mùa 11 | Bảng ngọc bổ … – Thư Viện Hỏi Đáp-560327 ( https://thuvienhoidap.net › cach-choi-viktor-mua-11-ba… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lên đồ Viktor . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (236 bình chọn)