Bảng ngọc, cách chơi và lên đồ Viktor MẠNH nhất-557879

Bảng ngọc, cách chơi và lên đồ Viktor MẠNH nhất-557879
Bảng ngọc, cách chơi và lên đồ Viktor MẠNH nhất-557879
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng ngọc, cách chơi và lên đồ Viktor MẠNH nhất-557879 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về Lên đồ Viktor vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 bang vikto hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/5/2020

Nội dung bài viết:

Với những bảng ngọc bổ trợ cho Viktor AP, được khá nhiều người chơi sử dụng trong thời gian gần đây.

Các kỹ năng của Viktor, thường có thiên hướng sốc sát thương khiến cho đối thủ bốc hơi chính vì thế tốc biến + thiêu đốt chính là 2 phép bổ trợ cần thiết cho pháp sư đường giữa này.

* Tăng Tốc Pha: Với cách chơi Viktor, cũng như bộ kỹ năng của pháp sư này viên ngọc này giúp cho Viktor tăng từ 25% > 40% tốc độ di chuyển về kẻ địch khi gây đòn đánh lên đối thủ và nhận 75% kháng hiệu ứng.

* Viktor tạo ra một thiết bị thay đổi trường trọng lực trong 4 giây, làm chậm Tốc độ di chuyển của tất cả kẻ địch đi 28% đồng thời tăng một điểm cộng dồn mỗi 0.5 giây.

* Viktor có thể thổi bay bất kì kẻ địch yếu máu nào trong giao tranh chỉ với một combo của hắn ta, nhưng khó nhất vẫn là sử dụng Tia Chết Chóc làm sao cho chuẩn xác.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng ngọc, cách chơi và lên đồ Viktor MẠNH nhất-557879 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Viktor . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (176 bình chọn)