Ý NGHĨA NHỮNG TỪ THÔ TỤC TRONG VIỆT NGỮ. | Bac Si …-481256

Ý NGHĨA NHỮNG TỪ THÔ TỤC TRONG VIỆT NGỮ. | Bac Si …-481256
Ý NGHĨA NHỮNG TỪ THÔ TỤC TRONG VIỆT NGỮ. | Bac Si …-481256
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ý NGHĨA NHỮNG TỪ THÔ TỤC TRONG VIỆT NGỮ. | Bac Si …-481256 ( https://bacsinguyenxuanquang.wordpress.com › y-nghi… ) , nội dung bài viết về Mộng là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 giật mồng là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/8/2019

Nội dung bài viết:

-Trong tất cả các từ chỉ bộ phận sinh dục nam như ke (que), buồi, cặc, chim cò đều có nghĩa là vật nhọn, nọc, cọc.

Như thế ta thấy một nhóm chỉ bộ phận sinh dục nữ qua các từ có nghĩa là ghe, nốc liên lạc với nước mang tính thái âm, thuần âm.

Nên biết là cái nốc, cái độc mộc có thể đi khắp bốn biển sang tới tận Madagascar (ngày nay thuyền độc mộc còn dùng nhiều ở đảo này, ngôn ngữ Magdagascar liên hệ với tiếng Mã-Nam Dương và Nam Á) thì thuyền độc mộc hay cái “nốc” của phái nữ cổ Việt sang tới đất Nhật Bản cũng là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên cả.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ý NGHĨA NHỮNG TỪ THÔ TỤC TRONG VIỆT NGỮ. | Bac Si …-481256 ( https://bacsinguyenxuanquang.wordpress.com › y-nghi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mộng là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (143 bình chọn)