Âm vật nằm ở đâu và có chức năng gì? | Vinmec-82095

Âm vật nằm ở đâu và có chức năng gì? | Vinmec-82095
Âm vật nằm ở đâu và có chức năng gì? | Vinmec-82095
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Âm vật nằm ở đâu và có chức năng gì? | Vinmec-82095 ( https://www.vinmec.com › co-the-nguoi › am-vat-99 ) , nội dung bài viết về Nõn nường là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 giật mồng là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/12/2018

Nội dung bài viết:

Khi chưa bị kích thích, âm vật sẽ thu mình vào trong vỏ bọc mà không thể phát hiện được chúng.

Bởi vì nó đồng thời đảm nhiệm chức năng cảm nhận kích thích vừa đóng vai trò truyền đạt, chuyển đổi kích thích nhằm tạo ra cho người phụ nữ cảm giác hứng thú, đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Nhờ các chất dịch này mà giúp cho dương vật nam giới đi vào âm đạo dễ dàng hơn và không gây đau cho người phụ nữ.

Khi có kích thích chúng được nhồi đầy máu xung quanh, căng phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong các môi bé, thể tích tăng lên đột ngột giống dương vật nhỏ, khiến tuyến này tiết ra một chất dịch làm ẩm ướt vùng xung quanh và phía trong là lỗ âm đạo.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Âm vật nằm ở đâu và có chức năng gì? | Vinmec-82095 ( https://www.vinmec.com › co-the-nguoi › am-vat-99 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lòi mồng la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (253 bình chọn)