Quyền lực của OPEC với thị trường dầu thế giới – Petrolimex-425867

Quyền lực của OPEC với thị trường dầu thế giới – Petrolimex-425867
Quyền lực của OPEC với thị trường dầu thế giới – Petrolimex-425867
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Quyền lực của OPEC với thị trường dầu thế giới – Petrolimex-425867 ( https://www.petrolimex.com.vn › quyen-luc-cua-opec-… ) , nội dung bài viết về Apec la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 opec là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/7/2021

Nội dung bài viết:

Sự kiện Qatar tuyên bố rút khỏi OPEC từ đầu năm 2019 khiến khối các nước xuất khẩu dầu mỏ hàng đầu thế giới này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Một ngày bình thường, các nước OPEC sản xuất khoảng 32 triệu thùng dầu, khiến cho tổ chức này có ảnh hưởng lớn đối với số lượng thùng dầu sản xuất mỗi ngày và giá dầu nói chung.

Mục tiêu của OPEC là điều phối và thống nhất chính sách về dầu giữa các quốc gia thành viên; bình ổn thị trường dầu nhằm đảm bảo nguồn cung dầu một cách thường xuyên, kinh tế và hiệu quả cho người tiêu dùng; đảm bảo thu nhập ổn định cho nhà sản xuất và nguồn thu từ vốn công bằng cho những người đầu tư vào ngành dầu mỏ.

Cuộc cách mạng dầu đá phiến bắt đầu trong 10 năm trở lại đây đã khiến thị trường thế giới tràn ngập dầu, đe dọa tầm ảnh hưởng của OPEC.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Quyền lực của OPEC với thị trường dầu thế giới – Petrolimex-425867 ( https://www.petrolimex.com.vn › quyen-luc-cua-opec-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về OPEC gồm những nước nào . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (353 bình chọn)