Vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư …-298016

Vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư …-298016
Vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư …-298016
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư …-298016 ( https://snv.bacgiang.gov.vn › asset_publisher › content ) , nội dung bài viết về đề cương kinh tế chính trị mác - lênin vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 liên hệ thực tiễn môn kinh tế chính trị hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/11/2022

Nội dung bài viết:

– Học thuyết hình thái kinh tế – xã hội do các nhà kinh điển của chủ nghĩa Mác – Lênin xây dựng là hòn đá tảng trong quan niệm duy vật lịch sử; là cơ sở khoa học để giải thích tính phong phú, đa dạng trong sự phát triển của các quốc gia, dân tộc.

Với những giá trị nền tảng, bền vững nêu trên, chủ nghĩa Mác – Lênin đã tạo ra một lý luận chủ nghĩa xã hội khoa học, luận chứng một cách thuyết phục con đường hiện thực, chủ thể lãnh đạo, lực lượng tiến hành, chiến lược, sách lược… dẫn dắt giai cấp công nhân và quần chúng cách mạng đấu tranh lật đổ chế độ tư bản chủ nghĩa, xây dựng chế độ xã hội mới không còn bóc lột, áp bức, nô dịch.

Hơn 170 năm qua, các thế lực tư bản, đế quốc và phản động đã từng nhìn nhận lý luận mác xít như “bóng ma ám ảnh châu Âu”; đặc biệt khi “bóng ma” ấy trở thành hiện thực ở nước Nga năm 1917 và sau đó trở thành hệ thống thế giới hùng hậu, không chỉ đối trọng với chủ nghĩa tư bản, mà còn quyết định nhiều vấn đề lớn của thế giới trong nhiều thập kỷ của thế kỷ XX và tiếp tục được khẳng định bởi sự phục hồi, đổi mới và phát triển của chủ nghĩa xã hội cả về lý luận và thực tiễn hiện nay.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư …-298016 ( https://snv.bacgiang.gov.vn › asset_publisher › content ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về đề cương kinh tế chính trị mác - lênin . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (429 bình chọn)