Không có kháng huyết thanh, rắn cắn làm sao cứu? – Tuổi trẻ-912063

Không có kháng huyết thanh, rắn cắn làm sao cứu? – Tuổi trẻ-912063
Không có kháng huyết thanh, rắn cắn làm sao cứu? – Tuổi trẻ-912063
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Không có kháng huyết thanh, rắn cắn làm sao cứu? – Tuổi trẻ-912063 ( https://tuoitre.vn › khong-co-khang-huyet-thanh-ran-ca… ) , nội dung bài viết về Rắn đầu đỏ thân xám vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 rắn đầu đỏ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/7/2022

Nội dung bài viết:

Theo bác sĩ Đinh Tấn Phương – trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1, các bác sĩ đã rất đau lòng khi không thể cứu sống được bệnh nhi này.

Tại Việt Nam chưa có kháng huyết thanh cho rắn hoa cổ đỏ nên chỉ điều trị triệu chứng như các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 đã điều trị cho bệnh nhi.

Bác sĩ Đinh Tấn Phương kể lại sau khi xác định được bệnh nhi bị rắn hoa cổ đỏ cắn, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 đã liên hệ ngay với Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi có đề tài nghiên cứu về rắn hoa cổ đỏ, để hỏi xem có kháng huyết thanh cho rắn hoa cổ đỏ hay không, cách điều trị nếu không có kháng huyết thanh?

Theo bác sĩ Tấn Phương, nước ta nên nghĩ đến việc tự sản xuất kháng huyết thanh cho loại rắn này, hoặc hợp tác với nước ngoài để nghiên cứu, hoặc mua những thành phẩm kháng huyết thanh của các nước đã có trên thế giới để cứu sống những trường hợp bị rắn cắn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Không có kháng huyết thanh, rắn cắn làm sao cứu? – Tuổi trẻ-912063 ( https://tuoitre.vn › khong-co-khang-huyet-thanh-ran-ca… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về rắn đầu đỏ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (434 bình chọn)