Cảnh báo: Rắn hoa cổ đỏ tưởng không độc, cắn tử vong …-153670

Cảnh báo: Rắn hoa cổ đỏ tưởng không độc, cắn tử vong …-153670
Cảnh báo: Rắn hoa cổ đỏ tưởng không độc, cắn tử vong …-153670
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảnh báo: Rắn hoa cổ đỏ tưởng không độc, cắn tử vong …-153670 ( https://nongnghiep.vn › canh-bao-ran-hoa-co-do-tuong… ) , nội dung bài viết về rắn đầu đỏ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 rắn đầu đỏ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/11/2019

Nội dung bài viết:

Tại đây, sau 2 giờ đồng hồ, chỗ vết cắn vẫn máu chảy máu liên tục, bệnh nhi được truyền máu huyết tươi đông lạnh, yếu tố đông máu và truyền 4 lọ kháng huyết thanh dành cho rắn lục tre.

Bệnh viện Nhi đồng 1 đã liên hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi có nghiên cứu về loại rắn này và được biết hiện Việt Nam chưa có kháng huyết thanh, mà chỉ điều trị triệu chứng.

Xét nghiệm máu cho thấy, có sự rối loạn máu nhiều nên bệnh nhi được truyền các sản phẩm của máu như huyết tương đông lạnh, truyền máu, băng ép tại chỗ… Tuy nhiên, máu vẫn chảy liên tục.

Chỉ có một Viện nghiên cứu ở Nhật đang nghiên cứu thử nghiệm kháng huyết thanh rắn hoa cổ đỏ, tuy nhiên chế phẩm vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu, chưa thể sử dụng được”, bác sĩ Phương cho biết.

Bác sĩ Đinh Tấn Phương cho hay, tùy theo thế cắn của rắn mà lượng độc chất bơm vào người khác nhau, có người bị rắn cổ đỏ cắn có thể không gặp triệu chứng gì cho tới bị rối loạn đông máu, thậm chí mất mạng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảnh báo: Rắn hoa cổ đỏ tưởng không độc, cắn tử vong …-153670 ( https://nongnghiep.vn › canh-bao-ran-hoa-co-do-tuong… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Rắn đầu đỏ là rắn gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (460 bình chọn)