Lệnh Stop – Limit trên Binance là gì? Hướng dẫn đặt lệnh-486145

Lệnh Stop – Limit trên Binance là gì? Hướng dẫn đặt lệnh-486145
Lệnh Stop – Limit trên Binance là gì? Hướng dẫn đặt lệnh-486145
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lệnh Stop – Limit trên Binance là gì? Hướng dẫn đặt lệnh-486145 ( https://hocviendaututaichinh.com.vn › tim-hieu-lenh-st… ) , nội dung bài viết về lệnh stop limit vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lệnh stop limit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/7/2019

Nội dung bài viết:

Điều này làm tăng cơ hội giúp cho lệnh Limit được khớp hết toàn bộ sau khi lệnh Stop – Limit đã được kích hoạt.

Đôi khi người dùng sẽ gặp phải trường hợp khi giá tụt quá nhanh làm cho lệnh Stop – Limit bị bỏ qua, không được khớp lệnh.

Nếu lệnh Limit của bạn được kích hoạt (theo mức giá Stop), nhưng giá thị trường không chạm lại tới mức giá bạn đặt, thì lệnh Limit đó sẽ giữ nguyên trạng thái chưa khớp lệnh.

Cần chú ý rằng, các lệnh này cũng rất hữu dụng trong trường hợp người dùng muốn đặt lệnh bán để chốt lời khi đã đạt được các mục tiêu giao dịch.

Lệnh Stop – Limit cũng hay được người dùng sử dụng để đặt lệnh mua khi thấy mức kháng cự của một loại tài sản nào đó đã bị phá vỡ, khởi đầu cho một chu kỳ tăng giá mới.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lệnh Stop – Limit trên Binance là gì? Hướng dẫn đặt lệnh-486145 ( https://hocviendaututaichinh.com.vn › tim-hieu-lenh-st… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lệnh stop limit . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (287 bình chọn)