Lệnh stop limit là gì? Giới thiệu tổng quan về stop limit order-227216

Lệnh stop limit là gì? Giới thiệu tổng quan về stop limit order-227216
Lệnh stop limit là gì? Giới thiệu tổng quan về stop limit order-227216
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lệnh stop limit là gì? Giới thiệu tổng quan về stop limit order-227216 ( https://wiki.tino.org › Tiền điện tử ) , nội dung bài viết về cách đặt lệnh stop-limit sàn binance vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lệnh stop limit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/10/2022

Nội dung bài viết:

Stop limit là một trong những lệnh bạn cần biết đến để gia tăng tỉ lệ thành công khi đầu tư tiền điện tử.

Nói cách khác, khi giá trên thị trường chạm mốc giá dừng, lệnh stop limit sẽ được kích hoạt và trở thành lệnh sell limit hoặc buy limit một loại tài sản kỹ thuật số bất kỳ.

Khi giá thị trường giảm xuống còn 8000 USD hoặc hơn, lệnh stop limit sẽ được kích hoạt và bán một lượng BTC đã đặt với mức giá 7999 USD.

Total: tổng chi phí phải trả (khi thua lỗ) hay nhận được (khi có lời) khi lệnh stop limit được thực hiện với mức giá và số lượng như trên.

Ở trường hợp này, khi giá thị trường giảm xuống mức 8000 USD, hệ thống sẽ tự động kích hoạt lệnh stop limit và tìm số lượng BTC bạn muốn mua với giá 8001.

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn mua hoặc bán coin ở mức giá mong muốn, đặc biệt đối với những trader không có nhiều thời gian cho việc quan sát, theo dõi biến động một cách sát sao.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lệnh stop limit là gì? Giới thiệu tổng quan về stop limit order-227216 ( https://wiki.tino.org › Tiền điện tử ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lệnh Stop Limit VNDIRECT . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (477 bình chọn)