Bảng Ngọc Nasus mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-893968

Bảng Ngọc Nasus mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-893968
Bảng Ngọc Nasus mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-893968
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Nasus mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-893968 ( https://vmoba.com › guides › nasus ) , nội dung bài viết về Bảng Ngọc Nasus Aram vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bang ngoc nasus hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/8/2019

Nội dung bài viết:

Lấy bảng ngọc Nasus Sách Phép đường trên sẽ giúp Nasus trở nên linh hoạt hơn, thêm hồi phục lẫn chống chịu và gia tăng tốc độ di chuyển, đặc biệt là giữa và cuối game khi thời gian giảm hồi chiêu của Phép bổ trợ.

Nasus tấn công kẻ địch, gây sát thương và cường hóa sức mạnh của các cú Quyền Trượng Linh Hồn về sau nếu hắn hạ gục được mục tiêu.

Nasus làm lão hóa tướng mục tiêu trong 5 giây, khởi điểm làm chậm Tốc độ Di chuyển của nạn nhân đi 35% và gia tăng theo thời gian.

Ông được tăng máu, tầm đánh, gây sát thương kẻ địch xung quanh, giảm hồi chiêu của Quyền Trượng Linh Hồn, và nhận thêm giáp và kháng phép trong thời gian bão hoạt động.

Trong thời gian bão hoạt động, mỗi giây ông gây sát thương phép bằng % máu tối đa của những kẻ địch cạnh bên và nhận thêm giáp và kháng phép, đồng thời giảm 50% hồi chiêu của Quyền Trượng Linh Hồn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Nasus mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-893968 ( https://vmoba.com › guides › nasus ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bảng ngọc Nasus Rừng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (105 bình chọn)