CGI là gì? Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ CGI trong điện ảnh-508678

CGI là gì? Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ CGI trong điện ảnh-508678
CGI là gì? Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ CGI trong điện ảnh-508678
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề CGI là gì? Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ CGI trong điện ảnh-508678 ( https://blogchiasekienthuc.com › LÀ GÌ? ) , nội dung bài viết về Cgi là gì trên Facebook vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cgi là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/5/2020

Nội dung bài viết:

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc là những nhân vật hoành tráng như các Transformers của Michael Bay, hay những khung cảnh, những thước phim tuyệt đẹp trong bom tấn Avatar được tạo ra như thế nào chưa?

Hay nói cách khác, thuật ngữ CGI thường được dùng để chỉ những hình ảnh đồ họa 3D, nhân vật 3D, hoạt họa 3D, hay những hiệu ứng đặc biệt… được dựng lên trong Game hoặc trong Phim bằng những phần mềm đồ họa chuyên dụng.

Ngoài ra, công nghệ CGI còn giúp giảm bớt rất nhiều kinh phí làm phim cho các nhà sản xuất, ví dụ như việc tạo ra một đội quân mô phỏng chẳng hạn, điều này giúp cho các nhà làm phim tiết kiệm được rất nhiều nhân lực và đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với việc phải thuê hàng ngàn diễn viên quần chúng cho việc đó.

Vào năm 1993 thì CGI đã tiến bộ hơn trước rất nhiều, minh chứng cho điều đó chính là bộ phim Jurassic Park (công viên kỷ Jura) đã làm nức lòng tuổi thơ không biết bao nhiêu thế hệ 9x khi lần đầu tiên những chú khủng long được đưa lên màn ảnh một cách vô cùng chân thực.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về CGI là gì? Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ CGI trong điện ảnh-508678 ( https://blogchiasekienthuc.com › LÀ GÌ? ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cgi anime là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (398 bình chọn)