Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo …-231553

Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo …-231553
Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo …-231553
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo …-231553 ( http://www.vncgarden.com › cam-nhan › hoalimxetnovan… ) , nội dung bài viết về Cảng Tiên Sa vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 sites google cảng tiên sa hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/7/2022

Nội dung bài viết:

Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo Sơn Trà đăng 07:17, 21 thg 4, 2021 bởi Pham Hoai Nhan Sắc vàng của hoa lim xẹt khiến cho một góc bán đảo Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) trở nên nổi bật.

Du khách may mắn trên cung đường phượt bán đảo Sơn Trà có thể thấy vọoc chà vá chân nâu dưới những tán cây lim xẹt.

Thời gian ngắm hoa và voọc đẹp nhất là sáng sớm và chiều mát, đây là thời điểm đàn voọc chà vá chân nâu, cùng các loài động vật khác kéo ra kiếm ăn trên những tán cây cao.

Anh Phạm Văn Phùng (quận Hải Châu) – một người đam mê chụp ảnh cho hay, một năm ở bán đảo Sơn Trà chỉ có một mùa hoa lim xẹt, vì thế giới nhiếp ảnh ai cũng muốn “săn” được một tấm ảnh voọc kiếm ăn dưới những tán hoa vàng rực rỡ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hoa lim xẹt nở vàng rực “níu” chân du khách trên bán đảo …-231553 ( http://www.vncgarden.com › cam-nhan › hoalimxetnovan… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tra cứu container Cảng Đà Nẵng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (279 bình chọn)