Cấu trúc Hardly: Thường gặp,Trong câu đảo ngữ, Hardly ever …-519944

Cấu trúc Hardly: Thường gặp,Trong câu đảo ngữ, Hardly ever …-519944
Cấu trúc Hardly: Thường gặp,Trong câu đảo ngữ, Hardly ever …-519944
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cấu trúc Hardly: Thường gặp,Trong câu đảo ngữ, Hardly ever …-519944 ( https://wowenglish.edu.vn › cau-truc-hardly ) , nội dung bài viết về hardly ever vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 hardly ever hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/9/2021

Nội dung bài viết:

Hãy cùng Trường Anh ngữ Wow English tìm hiểu chi tiết về cấu trúc, cách dùng của hardly và đi làm bài tập về nó ngay sau đây nhé!

Chúng ta thường đặt trạng từ này ở vị trí giữa câu hoặc đầu câu khi hardly được sử dụng trong câu đảo ngữ (sẽ được đề cập ở phần sau), trước một danh từ, động từ hoặc tính từ.

(Ban đầu hầu như không có một khán giả nào tỏ vẻ hứng thú với màn trình diễn cho đến khi Binz xuất hiện).

Nhưng thực tế, khác với các tính từ Tiếng Anh thông thường khác khi thêm đuôi “ly” vào đằng sau ta sẽ được trạng từ tương ứng của tính từ đó nhưng hard là một trong những tính từ đặc biệt, trạng từ của hard vẫn là hard.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cấu trúc Hardly: Thường gặp,Trong câu đảo ngữ, Hardly ever …-519944 ( https://wowenglish.edu.vn › cau-truc-hardly ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về hardly ever . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (418 bình chọn)