Cách lên đồ Leona LMHT chuẩn nhất – anhhungloanchien-211464

Cách lên đồ Leona LMHT chuẩn nhất – anhhungloanchien-211464
Cách lên đồ Leona LMHT chuẩn nhất – anhhungloanchien-211464
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách lên đồ Leona LMHT chuẩn nhất – anhhungloanchien-211464 ( https://anhhungloanchien.com › Bảng Ngọc LMHT ) , nội dung bài viết về Bảng Ngọc Leona URF vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bang ngoc leona hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/6/2021

Nội dung bài viết:

Leona sau khi bất động tướng dịch sẽ kích hoạt điểm ngọc Dư Chấn, tăng giáp và kháng phép thêm 35 + 80% chống chịu cộng thêm trong 2.5 giây.

Để mang lại hiệu quả hơn thì các bạn nên chờ khi lên level để đủ combo E -> Q để giữa chân mục tiêu và làm choán chúng, Xạ Thủ dể dàng gây sát thương hơn.

Giày cơ động: Khi rời giao tranh 5s tốc độ di chuyển tăng lên 115, trang bị Leona hữu hiệu cực kỳ với tốc độ di chuyển nhanh để tạo những pha roam đi gank các đường nhanh chóng, bớt ngờ hơn.

Leona triệu hồi một chùm ánh sáng xuống điểm chỉ định sau thời gian ngắn hồi máu cho tất cả đồng minh đứng trong vùng ảnh hưởng và gây sát thương lên kẻ địch đứng trong đó (Có thể sử dụng khi các bạn đã bị hạ gục).

Hãy đánh một cách chủ động khi các bạn thấy có cơ hội bằng việc bắt đầu mở giao tranh với kỹ năng R- Thái Dương Hạ San của mình để làm choáng hoặc làm chậm kẻ địch để đồng đội dể dàng tiếp cận mục tiêu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách lên đồ Leona LMHT chuẩn nhất – anhhungloanchien-211464 ( https://anhhungloanchien.com › Bảng Ngọc LMHT ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bảng ngọc Lulu . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (257 bình chọn)