Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER và NVOCC-485259

Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER và NVOCC-485259
Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER và NVOCC-485259
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER và NVOCC-485259 ( https://www.winta.com.vn › Tin-tuc › su-khac-biet-giua… ) , nội dung bài viết về Tàu/NVOCC vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/1/2022

Nội dung bài viết:

Tuy nhiên để họ cung cấp cước biển đi Bắc Mỹ (North America Trade) họ phải trở thành NVOCC như quy định của FMC.

Freight Forwarder có thể đặt chỗ với hãng tàu (Shipping Line) cho nhu cầu khách hàng của mình nhưng không thể đặt chỗ cho nhu cầu đi Bắc Mỹ (North America Trade) mà phải thông qua một NVOCC có FMC Licensing và khi đó Freight Forwarder là một đại lý hay đối tác của NVOCC.

Khi đó Freight Forwarder trở thành  đại lý hay đối tác của NVOCC.

NVOCC sẽ có đủ khả năng thiết lập hợp đồng dịch vụ (Service Contact) với các hãng tàu (Shipping Lines) để cung cấp dịch vụ cho khách hàng trực tiếp hoặc là cho chính các Freight Forwarder này- khi mà khách hàng của các công ty này có nhu cầu.

Khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận tải là một NVOCC hơn là đơn thuần là một Freight Forwarder không chỉ về mặt giá cả mà còn là trách nhiệm cao hơn và các doanh nghiệp uy tín hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER và NVOCC-485259 ( https://www.winta.com.vn › Tin-tuc › su-khac-biet-giua… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về nvocc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (194 bình chọn)