NVOCC là gì? Phân biệt NVOCC và Freight Forwarder-286612

NVOCC là gì? Phân biệt NVOCC và Freight Forwarder-286612
NVOCC là gì? Phân biệt NVOCC và Freight Forwarder-286612
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NVOCC là gì? Phân biệt NVOCC và Freight Forwarder-286612 ( https://taiwanexpress.net › nvocc-la-gi-phan-biet-nvocc… ) , nội dung bài viết về Các NVOCC ở Việt Nam vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/7/2020

Nội dung bài viết:

Được xem là nhà vận tải đường biển (Carrier) nhưng lại khác với các hãng tàu (Shipping Line) có nghĩa là họ không sở hữu con tàu nào.

Nhưng công ty này lại có khả năng phát hành các vận đơn thứ cấp (House B/L) cho khách hàng và có khả năng cung cấp bảng giá (Tariff Rates).

– NVOCC sở hữu hoặc có thể đi thuê container cho các hoạt động của mình trong khi đó Freight Forwarder thì không.

– Một Freight FWD nhỏ không thể kinh doanh dịch vụ gom hàng lẻ/bung hàng lẻ, khi đó bắt buộc Freight FWD này phải làm việc thông qua NVOCC.

Vì thế khách hàng nên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ vận tải là NVOCC, hơn là một Freight Forwarder không chỉ về mặt giá thành mà còn vì các NVOCC có trách nhiệm và uy tín cao hơn các doanh nghiệp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NVOCC là gì? Phân biệt NVOCC và Freight Forwarder-286612 ( https://taiwanexpress.net › nvocc-la-gi-phan-biet-nvocc… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về nvocc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (275 bình chọn)