Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER VÀ NVOCC?-555570

Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER VÀ NVOCC?-555570
Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER VÀ NVOCC?-555570
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER VÀ NVOCC?-555570 ( http://www.eaglesfwd.com › chi-tiet-ban-tin › su-khac-… ) , nội dung bài viết về nvocc la gi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/11/2021

Nội dung bài viết:

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích rõ nội dung của FREIGHT FORWARDER và NVOCC giúp khách hàng phân biệt rõ các khái niệm này.

Nhưng công ty này lại có khả năng phát hành các vận đơn thứ cấp (House B/L) cho khách hàng và có khả năng cung cấp bảng giá (Tariff Rates), khả năng ký các hợp đồng dịch vụ (Service Contact) với các hãng tàu.

Công ty cổ phần Eagles Global Forwarding Website: eaglesfwd.com là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng nhiều hình thức khác nhau như đường biển, đường hàng không, …Chúng tôi có nhiều mạng lưới chi nhánh trên toàn cầu và có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều hãng tàu nổi tiếng.

Vì thế khách hàng nên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ vận tải là NVOCC, hơn là một Freight Forwarder không chỉ về mặt giá thành mà còn vì các NVOCC có trách nhiệm và uy tín cao hơn các doanh nghiệp.

* Thực tế ở Việt Nam khái niệm NVOCC khá là ít khi mà hầu như các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển này đều là Freight Forwarder và thực tế họ cũng có thể phát hành cho khách hàng vận đơn thứ cấp (House B/L).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Sự khác biệt giữa FREIGHT FORWARDER VÀ NVOCC?-555570 ( http://www.eaglesfwd.com › chi-tiet-ban-tin › su-khac-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Nghiệp vụ NVOCC . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (227 bình chọn)