NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-180044

NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-180044
NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-180044
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-180044 ( https://thutuchaiquanvina.com › Chưa phân loại ) , nội dung bài viết về Nghiệp vụ NVOCC vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 nvocc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/1/2020

Nội dung bài viết:

Nay mình sẽ giúp các bạn biết được viết tắt của từ NVOCC là gì, đồng thời phân biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder như thế nào.

Khi đọc xong 2 khải niệm trên các bạn cũng nhận thấy được một số điểm khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder rồi phải không.

Tiếp đến, NVOCC họ có thể sở hữu hoặc thuê container cho các hoạt động của mình còn FWD thì không.

Cuối cùng, đây là điểm phân biệt rõ nhất giữa NVOCC và Freight Forwarder, để cung cấp được cước đi qua thị trường Bắc Mỹ (North America trade) thì chỉ có NVOCC mới làm được, còn FWD thì không.

Thường các công ty FWD hoạt động rất rộng, họ cung cấp rất nhiều các dịch vụ từ vận tải nội địa, vận tải quốc tế đường biển, vận tải quốc tế đường hàng không, đến dịch vụ khai thuê hải quan, dịch vụ làm chứng từ xuất nhập khẩu, dịch vụ cho thuê kho bãi, đóng gói, xếp dỡ hàng,….

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NVOCC là gì và sự khác biệt giữa NVOCC và Freight Forwarder-180044 ( https://thutuchaiquanvina.com › Chưa phân loại ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tàu/NVOCC . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (493 bình chọn)