Giới thiệu hãng vận chuyển FedEx – Sải Cánh Express-782087

Giới thiệu hãng vận chuyển FedEx – Sải Cánh Express-782087
Giới thiệu hãng vận chuyển FedEx – Sải Cánh Express-782087
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Giới thiệu hãng vận chuyển FedEx – Sải Cánh Express-782087 ( https://saicanhexpress.com › gioi-thieu-hang-van-chuye… ) , nội dung bài viết về Bảng giá cước FedEx vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 fedex là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/11/2018

Nội dung bài viết:

FedEx là hãng vận chuyển quốc tế có tên gọi trước đây là Federal Express, đây là một trong những công ty hàng đầu trong thị trường vận chuyển trọn gói và là đối thủ trực tiếp của công ty United Parcel Service (UPS).

Sau 40 năm hình thành và phát triển đến nay FedEx đã trở thành hãng vận chuyển hàng không lớn nhất thế giới và đứng thứ 4 về quy mô đội tàu bayFedEx hiện đang hoạt động tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu hàng trăm máy bay và vài chục nghìn ôtô vận chuyển, vận chuyển hàng triệu bưu kiện mỗi ngày.

Sự kiện mới nhất vào năm 2015 là một năm khó quên với FedEx khi công ty này mua lại nhà chuyển phát nhanh lớn thứ 2 thế giới – TNT Express của Hà Lan trị giá 4,4 tỷ Euro = 4,8 tỷ USD.

Theo dự đoán của ngành giao thông vận tải thì công ty sẽ phát triển 14%/năm và sau vài tháng hoạt động thì con số này đã vượt quá dự kiến.

Động thái này góp phần tăng đáng kể thị phần của FedEx tại thị trường châu Âu – nơi FedEx mới chỉ nắm được 5% thị phần, thấp hơn rất nhiều so với 19% thị phần của DHL, và khoảng 12% của TNT Express và 16% của United Parcel Service (UPS).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Giới thiệu hãng vận chuyển FedEx – Sải Cánh Express-782087 ( https://saicanhexpress.com › gioi-thieu-hang-van-chuye… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về fedex là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (391 bình chọn)