Xá lợi phật là gì ?? Và giải thich làm sao với khách du lịch của …-71068

Xá lợi phật là gì ?? Và giải thich làm sao với khách du lịch của …-71068
Xá lợi phật là gì ?? Và giải thich làm sao với khách du lịch của …-71068
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Xá lợi phật là gì ?? Và giải thich làm sao với khách du lịch của …-71068 ( https://chauphuochuy.com › xa-loi-phat-la-gi-va-giai-th… ) , nội dung bài viết về xá lợi tử vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 xá lợi tử hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/5/2021

Nội dung bài viết:

Tương truyền Ngọc Xá Lợi của Đức Phật có thể biến hóa từ ít thành nhiều, từ nhỏ thành lớn, từ đục thành trong, và tỏa sáng hào quang.

Xá Lợi là những phần kết tinh còn lại sau khi làm lễ trà tỳ (hỏa thiêu) nhục cốt của Đức Phật và các vị cao tăng. Đối với người thường, sau khi thiêu xác, chỉ còn tro và phần xương cháy chưa rã.

Vì sự tồn vong hưng thịnh của Phật Pháp, Ngài cùng đại chúng đã đặt một bình đồng trên toà cao, chí thành khẩn cầu Xá Lợi hiển hiện oai linh.

Nhưng hơn 200 năm sau đó, khi hoàng đế A Dục thống nhất toàn thể lãnh thổ xứ Ấn và trở thành một vị vua Phật tử hộ đạo, vua A Dục đã gom tất cả Xá Lợi ở tám nơi và chia thành 84,000 phần đựng trong 84.000 tháp báu nhỏ ban bố khắp các nước.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Xá lợi phật là gì ?? Và giải thich làm sao với khách du lịch của …-71068 ( https://chauphuochuy.com › xa-loi-phat-la-gi-va-giai-th… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Toàn thân xá lợi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (308 bình chọn)