Cung thỉnh xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh … – Báo Thanh Niên-688556

Cung thỉnh xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh … – Báo Thanh Niên-688556
Cung thỉnh xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh … – Báo Thanh Niên-688556
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cung thỉnh xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh … – Báo Thanh Niên-688556 ( https://thanhnien.vn › cung-thinh-xa-loi-thien-su-thich-nh… ) , nội dung bài viết về Xá lợi Phật ở Việt Nam vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 xá lợi tử hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/12/2021

Nội dung bài viết:

Nghi lễ Trà tỳ kết thúc khoảng 3 giờ sáng, Ban tang lễ và tứ chúng đệ tử của Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã tiến hành thu nhận xá lợi và cung thỉnh về Tổ đình Từ Hiếu.

Sáng nay 30.1.2022 (nhằm 28 tháng Chạp), sau hơn 18 tiếng thực hiện nghi lễ Trà tỳ, xá lợi (tro cốt) của Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã được cung thỉnh về đến Tổ đình Từ Hiếu trong không khí im lặng, kết thúc viên mãn tâm tang theo di huấn của ngài.

Xá lợi của Thiền sư Thích Nhất Hạnh sau khi cung thỉnh về Tổ đình Từ Hiếu đã được an vị tại thiền đường Trăng Rằm.

Sau khi tang lễ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh kết thúc viên mãn, anh Phạm Phú Phong (cơ sở quan tài 207 Hùng Vương, TP.

Theo di huấn của ngài, xá lợi này sau đó sẽ được an vị tại Tổ đình Từ Hiếu và các trung tâm khác của Làng Mai trên thế giới mà không cần phải xây tháp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cung thỉnh xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh … – Báo Thanh Niên-688556 ( https://thanhnien.vn › cung-thinh-xa-loi-thien-su-thich-nh… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về xá lợi tử . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (366 bình chọn)