Tôn giả Xá Lợi Phất là ai mà được coi là Đệ Nhất Trí Tuệ-365651

Tôn giả Xá Lợi Phất là ai mà được coi là Đệ Nhất Trí Tuệ-365651
Tôn giả Xá Lợi Phất là ai mà được coi là Đệ Nhất Trí Tuệ-365651
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tôn giả Xá Lợi Phất là ai mà được coi là Đệ Nhất Trí Tuệ-365651 ( https://phatgiao.org.vn › … › Kiến thức ) , nội dung bài viết về Toàn thân xá lợi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 xá lợi tử hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/10/2020

Nội dung bài viết:

Mình đã nói nếu như mình biện luận thua thì sẽ tự cắt đầu của mình; bây giờ mình lại bỏ chạy, làm sao có thể như thế được?

Cậu của Tôn giả Xá Lợi Phất, tên là Ma Ha Câu Hy La, thường cùng người chị (tên là Thu) biện luận với nhau; và mỗi lần biện luận như thế, người chị luôn là người thua cuộc, còn Ma Ha Câu Hy La luôn là kẻ thắng cuộc; nhưng sau khi người chị mang thai thì điều kỳ lạ đã xuất hiện.

Mắt pháp vừa mở, ông biết được Phật pháp thâm diệu vô cùng: “Thì ra pháp ngoại đạo mà mình đã học nhiều năm như thế đều không bằng một phần vạn của Phật pháp!” Cho nên, ông không những không bắt cháu mình về, mà chính ông cũng xuất gia theo Phật.

Nếu như không học thành tài, tương lai sau khi đứa cháu bên ngoại này sinh ra, mình thân làm cậu, là bậc tiền bối, mà lại biện luận thua cháu thì thật là xấu hổ, thật là mất mặt!” Thế là ông đi đến miền Nam Ấn Độ học pháp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tôn giả Xá Lợi Phất là ai mà được coi là Đệ Nhất Trí Tuệ-365651 ( https://phatgiao.org.vn › … › Kiến thức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về xá lợi tử . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (492 bình chọn)