Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ …-872556

Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ …-872556
Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ …-872556
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ …-872556 ( http://dukcqtw.dcs.vn › cuoc-thi-viet-ve-“hoc-tap-va-la… ) , nội dung bài viết về hocvalamtheobac.vn 2021 thi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bài dự thi học tập và làm theo lời bác hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/6/2022

Nội dung bài viết:

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước hoan nghênh sáng kiến và những nỗ lực trong việc tuyên truyền, nêu gương người tốt việc tốt, nhân tố mới, điển hình tiên tiến của Báo Nhân Dân.

Tại buổi lễ, các tác giả đoạt giải và nhiều cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được các tác phẩm dự thi phản ánh đã cùng tác giả giao lưu với các đại biểu; tâm sự những trăn trở, suy nghĩ, khó khăn và những niềm vui khi thực hiện việc làm theo gương Bác.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân thay mặt Ban Tổ chức cuộc thi tiếp tục phát động Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần thứ 4 (2014-2015), trên Báo Nhân Dân.

Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần thứ 3 năm 2013 – 2014 có nội dung bài dự thi khá phong phú, phản ánh đa dạng, sinh động các phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, như gắn với quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, với thực hiện Nghị quyết T.Ư 4, khóa XI về xây dựng Đảng để xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có đủ năng lực, phẩm chất.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ …-872556 ( http://dukcqtw.dcs.vn › cuoc-thi-viet-ve-“hoc-tap-va-la… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về bài dự thi học tập và làm theo lời bác . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (409 bình chọn)