List Truyện Ngôn Tình Tổng Tài Hay Nhất – ThíchTruyện.VN-15764

List Truyện Ngôn Tình Tổng Tài Hay Nhất – ThíchTruyện.VN-15764
List Truyện Ngôn Tình Tổng Tài Hay Nhất – ThíchTruyện.VN-15764
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề List Truyện Ngôn Tình Tổng Tài Hay Nhất – ThíchTruyện.VN-15764 ( https://thichtruyen.vn › truyen-ngon-tinh › list-truyen-n… ) , nội dung bài viết về list truyện tổng tài bá đạo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 list truyện tổng tài bá đạo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/2/2018

Nội dung bài viết:

Thực sự mà nói thì mình cũng không nhớ nhiều truyện thể loại tổng tài này lắm nhưng hôm nay có thời gian nên sẽ làm list cho các bạn tham khảo.

Lượn một vòng facebook và google tham khảo thì mình thấy hiện nay, truyện ngôn tình tổng tài xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn, bạn có thể đã đọc qua nhưng không để ý rằng đây là một thể loại truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió trong các cộng đồng.Vậy truyện ngôn tình tổng tài hay ngôn tình tổng giám độc là gì?

Để rồi khi anh quyết định buông xuôi tất cả lại thấy cô trở về, trái tim lại một lần nữa dậy sóng, khao khát được có cô, khao khát tình yêu của cô.

Ôn Noãn đi Anh, bỏ lại Nam Huyền chịu sự cô đơn, lạnh lẽo đến tột cùng, chờ đợi cô trong tuyệt vọng, ngay cả bản thân cô cũng là tội nhân đang chịu một cực hình đau đớn có kém gì ai.

Yêu cô say đắm 3 năm, rồi lại chờ đợi cô trong 7 năm, tình yêu của Nam Huyền quá sâu đậm nên mối hận trong anh mới càng sâu, giằng xé vò nát trái tim anh từng ngày, từng giờ.

Tôi nghĩ rằng nó cũng đúng nhưng không hẳn vậy, chờ đợi còn là một nỗi đau khôn tả, tựa như bản thân đã rơi trúng lưới của con nhện độc, không thể thoát ra, không thể vùng vẫy, thét đến khản giọng cũng không ai tới cứu, mỗi ngày lại bị con nhện độc đến nhấm nháp từng chút một, dày vò cho tới khi đau đớn rồi chết hẳn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về List Truyện Ngôn Tình Tổng Tài Hay Nhất – ThíchTruyện.VN-15764 ( https://thichtruyen.vn › truyen-ngon-tinh › list-truyen-n… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về 25 truyện Tổng Tài Full . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (227 bình chọn)