Con người có thể trồng cây… trên Mặt Trăng-767070

Con người có thể trồng cây… trên Mặt Trăng-767070
Con người có thể trồng cây… trên Mặt Trăng-767070
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Con người có thể trồng cây… trên Mặt Trăng-767070 ( http://hhtp.gov.vn › thong-tin-kh-cn › con-nguoi-co-th… ) , nội dung bài viết về ngày nay con người có thể trồng cây ở đâu vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 ngày nay con người có thể trồng cây ở đâu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/9/2018

Nội dung bài viết:

Kết quả cho thấy 2 ngày sau khi trồng, tất cả các chậu cây đều nảy mầm, trong đó có cả chậu chứa mẫu đất Mặt Trăng.

Để đối chứng, các nhà khoa học cũng trồng hạt giống cây arabidopsis thaliana trong đất của Trái Đất cũng như mẫu mô phỏng đất Mặt Trăng và đất sao Hỏa.

Lần đầu tiên, các nhà khoa học thuộc Đại học Florida (Mỹ) đã thành công khi trồng cây trên mẫu đất lấy từ Mặt Trăng do các tàu vũ trụ thuộc chương trình Apollo đưa về.

Sau đó, sự khác biệt bắt đầu xuất hiện  khi những cây trồng trên đất Mặt Trăng sinh trưởng chậm hơn và bộ rễ còi cọc.

Phân tích cho thấy các cây được trồng trong đất Mặt Trăng có phản ứng tương tự như khi được trồng trong môi trường khắc nghiệt, như đất chứa nhiều muối hoặc kim loại nặng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Con người có thể trồng cây… trên Mặt Trăng-767070 ( http://hhtp.gov.vn › thong-tin-kh-cn › con-nguoi-co-th… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Nhiệm vụ không phải là nhiệm vụ của ngành trồng trọt là . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (213 bình chọn)