Cách chơi Lux mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ Lux (2022)-293596

Cách chơi Lux mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ Lux (2022)-293596
Cách chơi Lux mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ Lux (2022)-293596
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Lux mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ Lux (2022)-293596 ( https://vuihocmeo.com › Thủ Thuật Game ) , nội dung bài viết về Lux SP vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lux mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/1/2021

Nội dung bài viết:

Nếu nói trên lý thuyết, Đòn Phủ Đầu hoạt động thực sự hiệu quả với Lux nhờ khả năng cấu rỉa máu liên tục ở tầm xa của cô nàng, lượng sát thương và tiền vàng được thưởng thêm là quá tuyệt vời.

Khi chơi Lux bạn sẽ cần một lượng lớn sức mạnh phép thuật để có thể thực hiện những pha combo bay màu các mục tiêu quan trọng team địch như AD, AP trong một nốt nhạc.

Nội tại của Bão Tố Luden gây thêm 4 tia sát thương phép lên 4 kẻ địch xung quanh mục tiêu khi dùng kỹ năng giúp Lux dọn lính rất nhanh khi đi đường, vì nó làm gỏi nốt các con lính sót lại bởi kỹ năng Quả Cầu Ánh Sáng (E).

Dù chúng tôi luôn tin rằng Lux là một hỗ trợ cấu rỉa rất tốt, và việc lựa chọn viên ngọc này có nghĩa là bạn sẽ mất một chút áp lực và sát thương, tuy nhiên, nó THỰC SỰ QUAN TRỌNG trong giai đoạn đi đường đầu game, nơi nhiệm vụ chính của bạn vẫn là bảo vệ người chơi AD.

Chính vì vậy, Lux rất dễ bị ép đường khi phải đối đầu với các tướng mạnh đầu game như Yasuo, Zed, LeBlanc,… Tuy nhiên, bạn cũng có thể cấu rỉa máu tướng địch trước bằng kỹ năng Quả Cầu Ánh Sáng (E) + đánh thường kích nổ nội tại, rồi sau đó gọi người đi rừng team bạn ra gank giúp.

Hãy mua Dây Chuyền Chữ Thập nếu bạn ngại các pháp sư có khả năng dồn sát thương quá nhanh như LeBlanc, Zoe, Fizz,… Nhưng quan trọng nhất là mua Dây Chuyền Chữ Thập còn để tránh các kỹ năng khống chế rất nguy hiểm trong combat như Không Thể Cản Phá (R) của Malphite, Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q) của Blitzcrank, hay một mũi Đại Băng Tiễn (R) bỗng nhiên từ đâu bay tới của Ashe,… Các kỹ năng này đều rất nhanh và rất bất ngờ nên nhiều khi chúng ta sẽ không thể phản xạ mà bấm Đồng Hồ Cát Zhonya cho kịp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Lux mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ Lux (2022)-293596 ( https://vuihocmeo.com › Thủ Thuật Game ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bảng ngọc Lux 2022 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (170 bình chọn)