Lux mùa 12 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Lux mới nhất – Skmoba-967080

Lux mùa 12 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Lux mới nhất – Skmoba-967080
Lux mùa 12 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Lux mới nhất – Skmoba-967080
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Lux mùa 12 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Lux mới nhất – Skmoba-967080 ( https://skmoba.com › champion › lux ) , nội dung bài viết về Lux SP vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lux mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/9/2022

Nội dung bài viết:

Lux đi Mid và Sp đều ổn cả, đặc biệt là rank tầm dưới việc sử dụng Lux hỗ trợ đem lại độ hiệu quả khá cao, thậm chí còn có thể gank team nữa, bởi độ khó chịu và lượng sát thương damge phép của cô nàng về cuối trận là rất ấn tượng.

Sử dụng Khóa Ánh Sáng(Q) để trói chân đối phương nếu chúng có ý định băng lên tiếp cận bạn hoặc AD của bạn hoặc những pha gank của tướng đi Rừng đối thủ, kết hợp cùng Lăng Kính Phòng Hộ(W) trong những tình huống nguy hiểm để giảm lượng sát thương phải nhận.

Nếu bạn tự tin vào khả năng chơi Lux và giữ vị trí tốt của mình, không để bị đối thủ hạ gục thì có thể lựa chọn: Sách chiêu hồn mejai – nó khá phù hợp với Lux, tích được điểm thì sức mạnh của Lux sẽ cự kỳ khủng đó – chỉ cần dính một pha trói ăn full Combo là bốc hơi ngay.

Điểm mạnh nhất của cô nàng Lux Sp là khả năng cấu rỉa từ xa và trói chân vô cùng khó chịu => hãy luôn tận dụng điều này để ép đường kẻ địch một cách tốt nhất nhé, chỉ cần giữ vị trí an toàn liên tục cấu máu đối thủ => tỷ lệ giành chiến thắng trong giao tranh của đội bạn sẽ là cực cao.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Lux mùa 12 – bảng Ngọc và Cách lên đồ Lux mới nhất – Skmoba-967080 ( https://skmoba.com › champion › lux ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lux mùa 12 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (312 bình chọn)