Bảng Ngọc Lux mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-323202

Bảng Ngọc Lux mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-323202
Bảng Ngọc Lux mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-323202
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Lux mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-323202 ( https://vmoba.com › guides › lux ) , nội dung bài viết về lux mua 11 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lux mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/1/2019

Nội dung bài viết:

Guides bảng ngọc Lux mùa 12 Sp cộng bổ trợ tăng khả năng cấu rỉa tầm xa thêm hồi chiêu để cô nàng có thể sử dụng kỹ năng nhiều hơn, cách lên đồ Lux thì cứ các trang bị AP mà lên nhé, bởi độ khó chịu từ bộ chiêu thức và lượng sát thương damge phép của cô nàng về cuối trận là rất ấn tượng.

nếu bạn tự tin vào khả năng chơi Lux và giữ vị trí tốt của mình, không để bị đối thủ hạ gục thì có thể lựa chọn: Sách chiêu hồn mejai – nó khá phù hợp với Lux, tích được điểm thì sức mạnh của Lux sẽ cự kỳ khủng đó – chỉ cần dính một pha trói ăn full Combo là bốc hơi ngay.

Sử dụng Khóa Ánh Sáng(Q) để trói chân đối phương nếu chúng có ý định băng lên tiếp cận bạn hoặc AD của bạn hoặc những pha gank của tướng đi Rừng đối thủ, kết hợp cùng Lăng Kính Phòng Hộ(W) trong những tình huống nguy hiểm để giảm lượng sát thương phải nhận.

Điểm mạnh nhất của cô nàng Lux Sp là khả năng cấu rỉa từ xa và trói chân vô cùng khó chịu => hãy luôn tận dụng điều này để ép đường kẻ địch một cách tốt nhất nhé, chỉ cần giữ vị trí an toàn liên tục cấu máu đối thủ => tỷ lệ giành chiến thắng trong giao tranh của đội bạn sẽ là cực cao.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Lux mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-323202 ( https://vmoba.com › guides › lux ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lux SP . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (292 bình chọn)