Những bài thơ buồn về cuộc sống hay nhất-807476

Những bài thơ buồn về cuộc sống hay nhất-807476
Những bài thơ buồn về cuộc sống hay nhất-807476
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Những bài thơ buồn về cuộc sống hay nhất-807476 ( http://thuthuatphanmem.vn › Giáo Dục › Thơ Văn ) , nội dung bài viết về Thơ buồn một mình cô đơn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 thơ buồn một mình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/3/2021

Nội dung bài viết:

Lòng nhân nghĩa, thật thà chẳng thấy Câu ân tình gió đẩy gió đưa Bon chen, toan tính có thừa Giả nhân, giả nghĩa, lọc lừa dối gian Đêm khuya vắng cung đàn ai oán Biết tìm đâu tiếng bạn tâm giao Bạc vàng hơn giọt máu đào Người ta mua bán đổi trao chợ đời Ly rượu cạn chẳng vơi niềm đắng Khi lòng người đổi trắng thay đen Tham lam, ích kỷ, sống hèn Hơn thua, ganh ghét, bon chen, hận thù … Đời cũng chỉ phù du cát bụi Hư danh kia tàn lụi một ngày Cuộc đời này có trả có vay Sân si mù quáng hao gầy tấm thân!

Trả về miền ký ức – Tùng Trần Biết lấy gì để lấp đầy khoảng trống Khi mong chờ hy vọng đã vụt bay Để lòng còn nghĩ đến chữ tương lai Sau những gì đắng cay đời ban tặng Phải chi sống đừng đặt tình quá nặng Như bao người cứ lẳng lặng dửng dưng Quay lưng thôi là quên chữ đã từng Thì đường đời đâu lưng chừng lỡ bước.

Đời ngược xuôi – Tùng Trần Mệt mỏi rồi bao năm tháng ngược xuôi Đã nếm đủ vị đời trong nước mắt Dù cố gắng nâng niu và lượm nhặt Từng nụ cười vẫn chẳng nắm chặt tay Nhưng ông trời thì lại cứ mỉa mai Luôn mang đến những đắng cay hờn tủi Có nhiều khi âm thầm tôi tự hỏi Mình đã sai và lầm lỗi chỗ nào Mà kéo dài theo năm tháng khổ đau Bước chênh chao trên đường đời mấp mé Kiếp nổi trôi bước chân trần cô lẻ Chẳng biết mình rồi sẽ phải về đâu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Những bài thơ buồn về cuộc sống hay nhất-807476 ( http://thuthuatphanmem.vn › Giáo Dục › Thơ Văn ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Câu thơ buồn tâm trạng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (497 bình chọn)