Cảm nhận về bài thơ Tỏ lòng – Ôn Thi HSG-845079

Cảm nhận về bài thơ Tỏ lòng – Ôn Thi HSG-845079
Cảm nhận về bài thơ Tỏ lòng – Ôn Thi HSG-845079
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảm nhận về bài thơ Tỏ lòng – Ôn Thi HSG-845079 ( https://onthihsg.com › cam-nhan-ve-bai-tho-to-long ) , nội dung bài viết về cảm nhận bài tỏ lòng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cảm nhận bài tỏ lòng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/9/2018

Nội dung bài viết:

– Cảm nhận chung về bài thơ: đã khắc họa được vẻ đẹp của con người có sức mạnh cũng như lý tưởng, nhân cách cao cả cùng khí thế hào hùng của thời đại.

Với hai câu thơ này, Phạm Ngũ Lão đã thể hiện được tầm vóc của con người cũng như quân đội nhà Trần.

Thêm vào đó, hình tượng quân đội nhà Trần tràn đầy sức mạnh và khí thế cũng được tác giả Phạm Ngũ Lão tái hiện thật sống động, rõ nét.

Thêm vào đó, tác giả còn đặt hình ảnh người tráng sĩ trong không gian “giang sơn” rộng lớn của núi rừng, của Tổ quốc và thời gian chiến đấu dài đằng đẵng, suốt từ năm này qua năm khác – “kháp kỉ thu” đã thêm một lần nữa tô đậm thêm tư thế tư thế hiên ngang, bất khuất của người tráng sĩ trong công cuộc đấu tranh bảo vệ quê hương, đất nước.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảm nhận về bài thơ Tỏ lòng – Ôn Thi HSG-845079 ( https://onthihsg.com › cam-nhan-ve-bai-tho-to-long ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bài to lòng gợi cho em cảm nhận được điều gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (285 bình chọn)