Đề bài: Cảm nhận bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão-297411

Đề bài: Cảm nhận bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão-297411
Đề bài: Cảm nhận bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão-297411
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đề bài: Cảm nhận bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão-297411 ( https://edusmart.vn › lop-10 › van-mau-lop-10 › van-… ) , nội dung bài viết về Cảm nhận to lòng học sinh giỏi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cảm nhận bài tỏ lòng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/10/2022

Nội dung bài viết:

“Hịch tướng sĩ” của Trần Quốc Toản, “Thuật hoài” (Tỏ lòng) của Phạm Ngũ Lão, “Bạch Đằng giang phú” của Trương Hán Siêu,… là những kiệt tác chứa chan tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

Bài thơ “Tỏ lòng” thể hiện niềm tự hào về chí nam nhi và khát vọng chiến công của người anh hùng khi Tổ quốc bị xâm lăng.

Nó thể hiện tư thế người chiến sĩ thuở “bình Nguyên” ra trận hiên ngang, hào hùng như các dũng sĩ trong huyền thoại.

Họ mơ ước và tự hào về những chiến tích hiển hách, về những võ công oanh liệt của mình có thể sánh ngang tầm sự nghiệp anh hùng của Vũ Hầu Gia Cát Lượng thời Tam Quốc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đề bài: Cảm nhận bài thơ “Tỏ lòng” của Phạm Ngũ Lão-297411 ( https://edusmart.vn › lop-10 › van-mau-lop-10 › van-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cảm nhận to lòng học sinh giỏi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (460 bình chọn)