Cảm nhận của em về bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão-632580

Cảm nhận của em về bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão-632580
Cảm nhận của em về bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão-632580
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảm nhận của em về bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão-632580 ( https://sgkphattriennangluc.vn › học tập ) , nội dung bài viết về Cảm nhận to lòng học sinh giỏi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cảm nhận bài tỏ lòng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/6/2021

Nội dung bài viết:

Nhân vật kiệt xuất Phạm Ngũ Lão còn có cho mình rất nhiều giai thoại để đời nhưng nổi tiếng nhất vẫn là câu chuyện về một tráng sĩ nghèo nhưng có tinh thần trượng nghĩa, luôn nghĩ cho đại cục từ rất sớm.

Ông không chỉ là một nhà quân sự lỗi lạc mà còn là một nhà thơ với những tác phẩm thấm nhuần tư tưởng nhân nghĩa, vì nước vì dân, hướng tới cái chung, cái lợi ích chung của cả cộng đồng.

Cả cuộc đời của ông – người quân tử sinh vào thời loạn – ông nuôi mộng chí làm trai tạo dựng được sự nghiệp lớn, nhưng sự nghiệp đó phải có sự gắn bó sâu sắc đến cuộc sống của nhân dân, tất cả vì sự ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

“Khí thôn ngưu” là cụm từ nhấn mạnh thêm sức mạnh tinh thần của quân đội triều đình ta, cái khí thế ấy sáng ngời, tưởng chừng có thể lấn át và làm lu mờ cả sao Ngưu trên bầu trời.

Tất cả những ý nghĩ trong lòng người tráng sĩ ấy chỉ là tinh thần dân tộc và mong muốn có thể đóng góp sức lực của mình để bảo vệ nhân dân, phá tan ách áp bức để trả lại tự do, hạnh phúc, sự thanh bình cho nhân dân.

Tất cả đối với những bậc trượng phu đất Việt đều là những chuyện nhỏ, vì họ không coi đó là cái gì lớn lao, nó xuất phát từ sâu thẳm tâm can họ từ ý thức của một người con với dân tộc của mình, cũng là bổn phận, trách nhiệm của đấng nam nhi với gia đình, Tổ quốc thân yêu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảm nhận của em về bài thơ Tỏ lòng của Phạm Ngũ Lão-632580 ( https://sgkphattriennangluc.vn › học tập ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cảm nhận to lòng học sinh giỏi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (247 bình chọn)