Cán cân thanh toán quốc tế (Balance of Payments – BOP) là gì?-386049

Cán cân thanh toán quốc tế (Balance of Payments – BOP) là gì?-386049
Cán cân thanh toán quốc tế (Balance of Payments – BOP) là gì?-386049
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cán cân thanh toán quốc tế (Balance of Payments – BOP) là gì?-386049 ( https://vietnambiz.vn › can-can-thanh-toan-quoc-te-bal… ) , nội dung bài viết về Bớp là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bop là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/10/2021

Nội dung bài viết:

“Giao dịch kinh tế”: là sự vận động qua lại của hàng hóa, dịch vụ, thu nhập và các tài sản tài chính khác giữa các tổ chức và cá nhân vì những mục đích lợi ích trước mắt hoặc lâu dài.

Cán cân thanh toán quốc tế là bảng ghi chép phản ánh tổng hợp tất cả các giao dịch kinh tế giữa người cư trú và người không cư trú của quốc gia cho từng khoảng thời gian nhất định.

– Đồng tiền sử dụng trong phản ánh cán cân thanh toán quốc tế: Giao dịch kinh tế được đo lường bằng một đồng tiền duy nhất, có thể dùng nội tệ hoặc ngoại tệ.

Các giao dịch kinh tế được phản ánh vào BOP là cho một thời gian nhất định, thường là một tháng, một quí, một năm; hoặc từ đầu năm đến một thời điểm cụ thể nào đó trong năm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cán cân thanh toán quốc tế (Balance of Payments – BOP) là gì?-386049 ( https://vietnambiz.vn › can-can-thanh-toan-quoc-te-bal… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cao độ BOP là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (266 bình chọn)