Tìm hiểu công nghệ Auto-Tune: “Phao cứu sinh” cho ca sĩ …-663301

Tìm hiểu công nghệ Auto-Tune: “Phao cứu sinh” cho ca sĩ …-663301
Tìm hiểu công nghệ Auto-Tune: “Phao cứu sinh” cho ca sĩ …-663301
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tìm hiểu công nghệ Auto-Tune: “Phao cứu sinh” cho ca sĩ …-663301 ( https://kenh14.vn › tim-hieu-cong-nghe-auto-tune-pha… ) , nội dung bài viết về auto tune là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 auto tune là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/2/2020

Nội dung bài viết:

Ngày nay, chúng ta thường nghe đến việc những ca sỹ khi làm sản phẩm thường sử dụng công nghệ chỉnh giọng – Auto-Tune – được ví như "Photoshop của giọng hát".

Nhờ có nó mà những ca từ cất lên được ghi lại vào bản thu âm sẽ thánh thót hơn sau khi xử lý.

Sau đó, sự kết hợp trên sẽ được hoàn thiện dần xuyên suốt bài hát, khiến giọng hát trở nên mềm mại, uyển chuyển và toàn diện hơn nhờ được làm cho giống với quãng nốt cao gốc đó.

Nếu nghe nhạc mà thấy lời hát của ai đó có phần như thể tiếng kêu của robot, hoặc "lai tạp" giữa tiếng hát tự nhiên và máy móc thì đó là vì họ cố tình rút gọn quãng sửa đổi giọng đi sao cho tỷ lệ sửa dồn dập hơn, tạo nên hiệu ứng âm thanh đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tìm hiểu công nghệ Auto-Tune: “Phao cứu sinh” cho ca sĩ …-663301 ( https://kenh14.vn › tim-hieu-cong-nghe-auto-tune-pha… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Auto tune live là gì MCK . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (258 bình chọn)