[Spoiler Alert] Giải thích nhanh về After-Credit của Eternals-60675

[Spoiler Alert] Giải thích nhanh về After-Credit của Eternals-60675
[Spoiler Alert] Giải thích nhanh về After-Credit của Eternals-60675
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề [Spoiler Alert] Giải thích nhanh về After-Credit của Eternals-60675 ( https://duhocmyau.edu.vn › spoiler-alert-giai-thich-nha… ) , nội dung bài viết về After credit Shang-Chi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 after credit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/1/2018

Nội dung bài viết:

Eternals trở nên đáng chú ý khi nó mang đến một câu chuyện gần như không có bất kì nhân vật quen thuộc nào của MCU xuất hiện trở lại – trừ các Celestial, vốn đã được hé lộ một chút thông qua bộ phim Guardians of the Galaxy.

Nhưng ngay cả khi giới thiệu đến người xem dàn siêu anh hùng hoàn toàn mới, nó vẫn có những tác động cực kì quan trọng với tương lai của MCU, và điều này được thể hiện rõ qua các đoạn After-Credit của bộ phim.

Starfox và Pip the Troll chỉ mới là hai siêu anh hùng đầu tiên xuất hiện trong after-credit của Eternals, với người thứ ba góp mặt chính là Black Knight, tức Dane Whitman, do nam diễn viên Kit Harington thủ vai.

Với việc Ali vào vai Blade được công bố lần đầu vào năm 2019, và bộ phim của anh chưa có ngày ra mắt chính thức, khá hợp lý khi anh xuất hiện trước trong MCU nhưng không lộ diện hoàn toàn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về [Spoiler Alert] Giải thích nhanh về After-Credit của Eternals-60675 ( https://duhocmyau.edu.vn › spoiler-alert-giai-thich-nha… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về After credit Shang-Chi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (149 bình chọn)