After Credit Là Gì – Có Nên Xem After Credit ở Cuối Phim-522536

After Credit Là Gì – Có Nên Xem After Credit ở Cuối Phim-522536
After Credit Là Gì – Có Nên Xem After Credit ở Cuối Phim-522536
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề After Credit Là Gì – Có Nên Xem After Credit ở Cuối Phim-522536 ( https://hocviencanboxd.edu.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về After credit 2 la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 after credit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/11/2022

Nội dung bài viết:

một trong số những lần xuất hiện đầu tiên của after credit trong một bộ phim hiện đại là ở The Muppet Movie năm 1979, và việc dùng các cảnh như vậy đã trở nên thường nhật trong suốt những năm 1980 cho phần kết thúc của những bộ phim hài.

Hiện nay, cùng với chiều hướng Vũ trụ phim kết nối với nhau, các cảnh hậu danh đề (after-credits/post-credits scene) trong các bộ phim điện ảnh đã trở nên rất quen thuộc và cũng là một phần mong đợi nhất của khán giả tò mò về những gợi ý điều gì sẽ diễn ra trong các tác phẩm kế tiếp.

Ngay cả khi các cảnh hậu danh đề đã bắt đầu được dùng bởi những bộ phim có sự phát triển hài hước, vẫn khả năng dùng cùng một định dạng cho việc kết thúc các cốt truyện không đầy đủ hoặc các nhân vật không quan trọng.

Các nhà làm phim đã dựa vào chiều hướng đó để khéo léo dùng lồng ghép cảnh hậu danh đề phim như một phương pháp “níu kéo” khán giả ngồi xem danh đề phim tới khi kết thúc, thể hiện sự tôn trọng với những người, đơn vị góp phần làm nên bộ phim thay vì để khán giả ra về ngay sau khi bộ phim kết thúc [3].

chiều hướng lạm dụng các cảnh hậu danh đề diễn ra ngày càng nhiều hơn trong các phương tiện giải trí đại chúng, nhiều trường hợp các cảnh này diễn ra thậm chí không cần đến sự xuất hiện của credit, như một vài phim ngắn hoặc các đoạn phim hội họa, việc này cũng cùng lúc ấy giúp mở rộng thêm khái niệm về các cảnh hậu danh đề Ví dụ trong các bộ phim hiện đại Thập niên 1980 khá thịnh hành lối châm biếm theo cách thức “siêu hư cấu” (metafiction), dù chúng vẫn được dùng chủ yếu cho những bộ phim hài.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về After Credit Là Gì – Có Nên Xem After Credit ở Cuối Phim-522536 ( https://hocviencanboxd.edu.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về After Credit la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (244 bình chọn)