Top 20 nhà hàng & quán hamburger gần đây ngon ở Hà Nội-637967

Top 20 nhà hàng & quán hamburger gần đây ngon ở Hà Nội-637967
Top 20 nhà hàng & quán hamburger gần đây ngon ở Hà Nội-637967
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top 20 nhà hàng & quán hamburger gần đây ngon ở Hà Nội-637967 ( https://ticotravel.com.vn › Cẩm nang du lịch ) , nội dung bài viết về hamburger gần đây vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 hamburger gần đây hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/12/2021

Nội dung bài viết:

Nhắc đến hamburger ngon nhất Hà Nội không thể không nghĩ đến Chops, với ba chi nhánh trên địa bàn thành phố Hà Nội, cửa hàng này mang đến những chiếc hamburger “ngon bá cháy” dù bạn là người đầu tiên, hay là “fan cứng” của thương hiệu này.

Có vị trí nằm trên phố Hàng Chun – Hà Nội, ngoài việc được biết đến là quán hamburger Hà Nội ngon, The Burger còn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi phong cách phục vụ mới  lạ.

Một chiếc bánh ở đây không quá lớn nhưng ăn rất no, vỏ bên ngoài giòn, có vỏ bánh bao và bánh thường cho bạn lựa chọn, thịt vừa vị, đặc biệt khoai tây được cắt theo lát tròn, ăn khá lạ miệng.

Nghe qua giá có lẽ thương hiệu này có mức giá cao hơn so với thị trường, nhưng cũng đừng vì thế mà bạn bỏ qua những chiếc bánh hamburger đáng thử của quán hamburger ngon nhất Hà Nội này nhé, đặc biệt là bánh hamburger bò nướng 4 tầng làm xốn xang không biết bao nhiêu con tim của thực khách.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top 20 nhà hàng & quán hamburger gần đây ngon ở Hà Nội-637967 ( https://ticotravel.com.vn › Cẩm nang du lịch ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Quán Hamburger ngon TPHCM . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (221 bình chọn)