#Top là gì? Bottom là gì? Tìm hiểu về top và bottom trong thời …-64075

#Top là gì? Bottom là gì? Tìm hiểu về top và bottom trong thời …-64075
#Top là gì? Bottom là gì? Tìm hiểu về top và bottom trong thời …-64075
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề #Top là gì? Bottom là gì? Tìm hiểu về top và bottom trong thời …-64075 ( https://pedrovietnam.com › Thời Trang ✅ [Tips] ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 top là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/9/2019

Nội dung bài viết:

Có thể nói, trang phục nhóm Top và Bottom kết hợp với nhau sẽ là Quần áo thời trang của bạn.

Top (áo) và Bottom (đáy) là 2 thuật ngữ cực kỳ phổ biến trong thuật ngữ thời trang và may mặc, trong bài viết này, Pedro Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu chính xác ý nghĩa của từng thuật ngữ này trong lĩnh vực thời trang.

Và trong lĩnh vực “thời trang“, Top có nghĩa là từ chung cho quần áo từ eo trở lên, ví dụ như các dòng áo (áo sơ mi, áo phông, áo lót,…), và Bottom có ​​nghĩa là từ chung cho những loại quần áo đó.

Mua các mặt hàng chất lượng tại đây, xem quần áo đẹp.

Bạn có thể đã nghe hoặc nhìn thấy những từ như “hàng đầu“tốt”Dưới cùng“Ở đâu đó, có thể bạn đã nhìn thấy hai từ này ở đâu đó trong các cửa hàng thời trang, trong xưởng may, có thể bạn đã nhìn thấy chúng trên TV hoặc quảng cáo nào đó, có thể bạn đã thấy trên trang web nước ngoài hoặc thậm chí là trang web ở Việt Nam.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về #Top là gì? Bottom là gì? Tìm hiểu về top và bottom trong thời …-64075 ( https://pedrovietnam.com › Thời Trang ✅ [Tips] ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về top là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (232 bình chọn)