Rứa là gì? Mô chi răng rứa là gì? – Muasieunhanh.com-338281

Rứa là gì? Mô chi răng rứa là gì? – Muasieunhanh.com-338281
Rứa là gì? Mô chi răng rứa là gì? – Muasieunhanh.com-338281
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Rứa là gì? Mô chi răng rứa là gì? – Muasieunhanh.com-338281 ( https://muasieunhanh.com › rua-la-gi ) , nội dung bài viết về Mô rứa La gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 rứa là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/12/2020

Nội dung bài viết:

Ví dụ người ta nói: “Mi đang làm cái chi rứa?” thì bạn có thể hiểu người ta đang muốn hỏi “Mày đang làm gì thế?” hoặc là “Bạn đang làm gì vậy?”.

– Chữ răng: Chữ răng ở đây có nghĩa là “sao”, nó thường được dùng trong câu hỏi và có một vài trường hợp thì biểu thị ý nghĩa khác.

Ví dụ, người ta hỏi bạn “đầu tê răng rứa?” thì câu đó có nghĩa là “đầu kia sao vậy?” hoặc là “đầu kia có chuyện gì thế?”.

Ví dụ, khi bạn hỏi: “sao mày gặp tao mà lại lơ đi thế?”, nếu như người Huế trả lời lại là “mô mà!” thì bạn phải hiểu câu đó có nghĩa là “đâu có!”, tức là phủ định vấn đề đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Rứa là gì? Mô chi răng rứa là gì? – Muasieunhanh.com-338281 ( https://muasieunhanh.com › rua-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mô tê răng rứa La gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (137 bình chọn)