Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán PDF/Ebook …-500190

Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán PDF/Ebook …-500190
Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán PDF/Ebook …-500190
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán PDF/Ebook …-500190 ( https://noidungsach.com › hoi-uc-cua-mot-thien-tai-dau… ) , nội dung bài viết về hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/5/2018

Nội dung bài viết:

Và như vậy chúng ta sẽ được theo dõi một lời tự thú về công việc của những nhà giao dịch trong giai đoạn trước khi Luật Chứng khoán Liên bang ra đời; về những ngươi cung cấp tin nội bộ; về công việc vận động làm giá, những cố gắng không mệt mỏi của những vị giám đốc tìm cách thao túng cổ phiếu của chính họ và luôn được biết những thông tin quan trọng trước công chúng.

Khi Lefèvre trong nhân vật Livingston quan sát rằng “trong những đợt bùng nổ thị trường nhiều công ty được thành lập vì lý do chủ yếu, nếu không muốn nói là chỉ với một mục đích duy nhất, đó là nhằm kiếm lợi từ nhu cầu cổ phiếu của công chúng”, chúng ta sẽ nghĩ tới không ít những kẻ vụ lợi trong thời đại hiện nay (ví dụ như những người khởi xướng các công ty dot.com).

Điều đó có nghĩa là một vị chủ tịch tập đoàn cũng đồng thời chịu trách nhiệm về các hoạt động trên thị trường chứng khoán (việc này hiện nay được coi là phi pháp) đang tìm cách thao túng làm giá cho chính cổ phiếu của công ty đó!

Kể từ sau khi chia tay với công việc theo dõi thị trường kim loại đồng, trong phần lớn sự nghiệp của mình tôi đã theo đuôi những nhà buôn tài chính, những người chúng ta có thể nói không hề thánh thiện gì thậm chí đôi lúc rất gian xảo.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán PDF/Ebook …-500190 ( https://noidungsach.com › hoi-uc-cua-mot-thien-tai-dau… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán Ebook . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (192 bình chọn)