Cao thủ duy nhất võ thuật khiến Đại Cathay phải quỳ lạy-619929

Cao thủ duy nhất võ thuật khiến Đại Cathay phải quỳ lạy-619929
Cao thủ duy nhất võ thuật khiến Đại Cathay phải quỳ lạy-619929
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cao thủ duy nhất võ thuật khiến Đại Cathay phải quỳ lạy-619929 ( https://danviet.vn › Đông Tây – Kim Cổ ) , nội dung bài viết về Đại ca THAY - TẬP 1 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đại ca thay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/3/2019

Nội dung bài viết:

Huỳnh Tiền cũng thu nhận không ít dân giang hồ làm đệ tử của mình, và ông là người duy nhất Đại Cathay cúi đầu bái sư, xin được học võ.

Cố võ sư Ngô Văn Hương – tức Chà Và Hương, sinh thời từng kể Đại Cathay không hề có võ, và cho đến lúc chết, trùm giang hồ Sài Gòn một thuở này không hề học võ bất kỳ ai.

“Mối thù” ấy bắt đầu từ năm 1958, khi Kid Dempsey trở về Việt Nam từ Pháp, với danh xưng “đệ nhị quyền Anh Pháp quốc”, được cả giới võ thuật trong nước trọng vọng, tung hô.

Năm 1958, sau khi Kid Dempsey trở về từ Pháp, Hiệp Huỳnh đã rời võ đường 75 Phan Đình Phùng của Huỳnh Tiền để về đầu quân cho người anh trai ông.

Huỳnh Tiền cũng căm thù ông anh trai không kém, bởi ngày ấy dưới trướng của ông, bên cạnh những đại cao thủ như Lý Huỳnh, Dương Văn Me, Châu Huỳnh, thì cao thủ số 1, đồng thời là người học trò mà ông yêu nhất chính là Hiệp Huỳnh.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cao thủ duy nhất võ thuật khiến Đại Cathay phải quỳ lạy-619929 ( https://danviet.vn › Đông Tây – Kim Cổ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Đại ca THAY - TẬP 1 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (131 bình chọn)