Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker – Điện Máy Chợ Lớn-236576

Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker – Điện Máy Chợ Lớn-236576
Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker – Điện Máy Chợ Lớn-236576
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker – Điện Máy Chợ Lớn-236576 ( https://dienmaycholon.vn › kinh-nghiem-mua-sam › ti… ) , nội dung bài viết về Khu vực AR APK vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 khu vực ar hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/5/2020

Nội dung bài viết:

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì các công nghệ thực tế ảo đã được áp dụng khá rộng rãi trên các dòng điện thoại cao cấp, nổi bật trong số đó là công nghệ AR Sticker.

Điểm nổi bật của công nghệ này chính là những vật thể được mô phỏng lại này có thể tương tác qua lại với người dùng giữa hai môi trường ảo và thật.

Công nghệ này hiện được Apple sử dụng trên dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng là iPhone X thông qua hệ thống camera trước TrueDepth cùng một số cảm biến 3D.

Công nghệ AR Sticker hiện nay chủ yếu được áp dụng trên hệ thống camera của điện thoại, để tạo nên những hình ảnh theo phong các hoạt hình nhí nhảnh, dựa trên biểu cảm khuôn mặt của người sử dụng.

Công nghệ AR Sticker giúp bạn tái hiện lại mọi đồ vật dưới dạng hình ảnh 3D bằng việc tổng hợp các dữ liệu, hình ảnh, âm thanh đã được mà hóa bằng phần mềm và sau đó hiển thị ra trên màn hình của điện thoại.

Hệ thống này có hơn 30.000 điểm vô hình giúp tạo ra những hình ảnh 3D có chiều sâu tốt hơn, tái tạo lại những biểu cảm, chuyển động của khuôn mặt một cách chính xác và thực tế hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker – Điện Máy Chợ Lớn-236576 ( https://dienmaycholon.vn › kinh-nghiem-mua-sam › ti… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Ứng dụng khu vực AR . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (320 bình chọn)