Bảng Ngọc Tristana mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-328525

Bảng Ngọc Tristana mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-328525
Bảng Ngọc Tristana mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-328525
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Tristana mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-328525 ( https://vmoba.com › guides › tristana ) , nội dung bài viết về bảng ngọc tristana 2020 ad vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bảng ngọc tristana 2020 ad hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/6/2018

Nội dung bài viết:

Cách chơi Tristana là một trong những xạ thủ sở hữu tầm bắn khá xa trong LMHT, cô nàng xuất hiện nhiều trong đánh thường cũng như xếp hạng và có khả năng gánh team vô cùng mạnh mẽ về cuối trận.

Đại Bác Đẩy Lùi R (chia rẻ đội hình đối thủ) => Bọc Thuốc Súng E (gây sát thương diện rộng) => Súng Liên Thanh Q (tăng tốc độ đánh) + đánh thường => Phóng Nhảy Tên Lửa W (truy đuổi) => Phóng Nhảy Tên Lửa W (rút lui hoặc tấn công tiếp).

– Là mẫu Xạ thủ cực kỳ cơ động, có thể tự bảo vệ rất tốt với 2 kỹ năng Phóng Nhảy Tên Lửa(W) và chiêu cuối Đại Bác Đẩy Lùi(R), vì thế Tristana không cần quá nhiều sự bảo kê của đồng đội, đó cũng là 1 trong những lý do khiến cô nàng là mục tiêu nhắm đến khá nhiều trong xếp hạng của như thi đấu chuyên nghiệp.

Tristana tập trung vào việc farm lính và đấy đường nhanh, Bọc Thuốc Súng(E) giúp cô nàng farm lính nhanh hơn, nhưng hãy chú ý bởi chiêu này sẽ nổ lan diện rộng, nên có thể làm Tristana bị miss lính hoặc có thể dùng để cấu máu đối thủ, có thể kết hợp kích hoạt Súng Liên Thanh(Q) để gia tăng thêm tốc đánh và sát thương.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Tristana mùa 12 và Cách Lên Đồ mới nhất – Vmoba-328525 ( https://vmoba.com › guides › tristana ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bảng ngọc Tristana Tốc Chiến . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (114 bình chọn)