Mercury Là Sao Gì – Tên Các Hành Tinh được đặt Ra Sao-765003

Mercury Là Sao Gì – Tên Các Hành Tinh được đặt Ra Sao-765003
Mercury Là Sao Gì – Tên Các Hành Tinh được đặt Ra Sao-765003
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mercury Là Sao Gì – Tên Các Hành Tinh được đặt Ra Sao-765003 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về Venus là sao gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mercury là sao gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/10/2019

Nội dung bài viết:

Hành tinh này được đặt tên tương ứng với từ Hermes trong tiếng Hy Lạp, tên gọi của vị thần truyền tin có đôi giầy có cánh có thể bay đi khắp mọi nơi nhanh hơn cả gió cuốn.

Là hành tinh lớn nhất hệ Mặt Trời, Sao Mộc hoàn toàn xứng đáng với cái tên Jupiter, mà theo tiếng Hy Lạp là Zeus – chúa tể của các vị thần.

Quả đúng như vậy, Sao Thuỷ là hành tinh gần Mặt Trời nhất và có chu kì năm (chu kì quay quanh Mặt Trời) nhỏ nhất trong số các hành tinh, khi quan sát từ Trái Đất, ta sẽ thấy rõ nó hoàn thành một vòng quay quanh Mặt Trười nhanh như thế nào.

Sao Thổ được đặt tên là Saturn, theo tiếng Hy Lạp là Cronus – cha của thần Zeus, người bị thần Zeus lật đổ khỏi vị trí cai quản các vị thần.

Hành tinh có màu đỏ như lửa, trong khi người phương Đông gọi nó là “Hoả” thì ở phương Tây, nó được gắn cho cái tên Mars – tên của thần chiến tranh Ares trong thần thoại Hy Lạp – vị thần hiếu chiến mà mỗi nơi thần đi qua thì luôn để lại một màu đỏ của lửa và máu.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mercury Là Sao Gì – Tên Các Hành Tinh được đặt Ra Sao-765003 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Jupiter la sao gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (453 bình chọn)